Trang chủ

Tin tức

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tổ chức gặp mặt các cựu chiến binh nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020)
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng ngày 22/12, Cục ĐTNĐ Việt Nam đã tổ chức gặp mặt, tiếp xúc các đồng chí cựu chiến binh đang công tác tại Cục nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020). Tới dự có đ/c Bùi Thiên Thu - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng cùng đ/c Hoàng Minh Toàn - Phó Cục trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng tham mưu, Công đoàn Cục và Đoàn Thanh niên Cục.


Cục trưởng Bùi Thiên Thu phát biểu tại buổi gặp mặt

Ra đời và phát triển trên cơ sở các đội vũ trang Cách mạng của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam là một đội quân kiểu mới do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, lãnh đạo; Mang bản chất giai cấp công nhân, tính dân tộc và tính nhân dân sâu sắc, có mục tiêu chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân. Với ý nghĩa đó, ngày 22/12 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống của QĐND Việt Nam. Trải qua 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, quân đội ta luôn bám sát đường lối Cách mạng, nhiệm vụ xây dựng quân đội, tích cực, chủ động tham mưu với Đảng, Nhà nước các chủ trương, giải pháp xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; thực hiện thắng lợi các cuộc chiến tranh bảo vệ của Tổ quốc.


Đ/c Trần Sỹ Duy - Trưởng phòng TCCB phát biểu chia sẻ những kỷ niệm thời quân ngũ

Phát huy tinh thần của người lính bộ đội Cụ Hồ, các cựu chiến binh đang công tác tại Cục luôn sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật, tích cực tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa; cũng như góp phần duy trì tốt an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Tại chương trình, các đồng chí cựu chiến binh cùng các đại biểu đã chia sẻ những kỷ niệm trong thời gian tham gia QĐND Việt Nam, ca ngợi những thành quả mà Quân đội ta đã đạt được trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc. Phát biểu tại chương trình, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí cựu chiến binh. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cựu chiến binh trong các hoạt động chung cũng như hoạt động chuyên môn của Cục. Đồng chí tin tưởng với kinh nghiệm và bản lĩnh đã được rèn luyện qua quân ngũ, các đồng chí cựu chiến binh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ trong sự nghiệp phát triển ngành giao thông vận tải ĐTNĐ, đặc biệt trong tình hình mới, gắn với từng vị trí công tác.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Cục ĐTNĐ Việt Nam cũng đã gửi tặng các phần quà đến các đồng chí cựu chiến binh./.

Văn phòng Cục

Quay lại

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 215
Tổng số truy cập: 15858960