Trang chủ

Tin tức

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Quý Mão 2023
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Sáng 03/01/2023, ngày làm việc đầu năm của năm mới 2023, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Quý Mão 2023.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, mang đậm nét văn hóa "uống nước nhớ nguồn", thể hiện sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Ngành Đường thủy nội địa.

 

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thế Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Cục và các đồng chí cán bộ hưu trí Cơ quan Cục các thời kỳ. Đón tiếp các bậc lão thành, tiền bối, có đồng chí Bùi Thiên Thu, Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng; đồng chí Ngô Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Cục; đồng chí Phó Cục trưởng Lê Minh Đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Cục.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các đồng chí cán bộ hưu trí đã cùng ôn lại những kỷ niệm công tác qua nhiều năm tháng, thêm thắt chặt tình đồng chí; đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

Đồng chí Phạm Thế Minh, Nguyên Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Đồng chí Tô Thất Lâm, Trưởng ban Liên lạc hưu trí Cơ quan Cục

Đồng chí Bùi Thiên Thu, Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, theo truyền thống dân tộc, Cục trưởng Bùi Thiên Thu và Chủ tịch Công đoàn Ngô Văn Quang đã thay mặt Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã mừng thọ các đồng chí các bộ hưu trí cao niên.

Văn phòng Cục

Quay lại

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 113
Tổng số truy cập: 16386463