Trang chủ

Tin tức

Đoàn công tác Cục ĐTNĐ Việt Nam thị sát hoạt động vận tải thuỷ khu vực Vĩnh Xương- Thường Phước
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Ngày 13/6/2020, đoàn công tác Cục ĐTNĐ Việt Nam do Cục trưởng Bùi Thiên Thu dẫn đầu đã khảo sát một phần tuyến Vận tải thuỷ Việt Nam – Campuchia trên sông Tiền,  khu vực Vĩnh Xương (An Giang) - Thường Phước (Đồng Tháp). Tham gia đoàn công tác có Phó Cục trưởng Phan Văn Duy, lãnh đạo phòng: QLKCHT, TCCB, Chi cục ĐTNĐ phía Nam và Công ty cổ phần quản lý bảo trì ĐTNĐ số 15.

Đoàn đã kiểm tra tình hình tuyến luồng,  phao tiêu báo hiệu, thiết bị đọc mực nước..., nắm bắt thông tin về nhu cầu, lưu lượng vận tải, tìm hiểu hoạt động của phương tiện vận tải thuỷ nội địa theo Hiệp định vận tải thuỷ qua biên giới Việt Nam- Campuchia...

Trong khuôn khổ chuyến làm việc, đoàn đã khảo sát và đánh giá hiện trạng hạ tầng luồng khu vực nhánh phía Đông của Cồn Liệt Sĩ, giáp ranh khu vực cửa khẩu Vĩnh Xương- Thường Phước; kiểm tra hoạt động của Cảng vụ ĐTNĐ khu vực III Đại diện tại Tiền Giang; Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV Đại diện tại Tân Châu, Đại diện tại Vĩnh Long... Cùng ngày, đoàn cũng đã tới thăm và làm việc với Công ty cổ phần QLBT ĐTNĐ số 15, ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong công tác QLBT ĐTNĐ.

Tại các cuộc làm việc với đơn vị, Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã ghi nhận những nỗ lực mà các đơn vị đã đạt được trong nửa đầu năm 2020 trong điều kiện khó khăn do dịch COVID-19, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, bảo đảm an toàn cho luồng tuyến; an toàn và hiệu quả của các cảng bến, phương tiện; tạo thuận lợi hơn nữa cho hoạt động của người dân và doanh nghiệp.

Văn phòng

Quay lại

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 197
Tổng số truy cập: 15861213