Trang chủ

Tin tức

Thư tri ân các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Kính thưa các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình các liệt sỹ!

Trong những ngày tháng Bảy lịch sử này, trên khắp mọi miền đất nước, nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức để kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020). Với lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam xin gửi đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, các thân nhân và gia đình các liệt sỹ những tình cảm sâu nặng, lòng biết ơn sâu sắc cùng lời thăm hỏi ân cần, thân thiết nhất!

Đất nước và dân tộc ta đã trải qua biết bao gian khổ, đau thương, mất mát trong các cuộc kháng chiến trường kỳ bảo vệ chủ quyền và độc lập của Tổ quốc. Hàng triệu người đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường, hàng triệu thương binh, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể, máu thịt nơi chiến trường để cho chúng ta có được sống trong độc lập, tự do, hòa bình như ngày hôm nay. Tổ quốc và dân tộc Việt Nam đời đời biết ơn các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, biết ơn các gia đình có những người con, người chồng, người vợ, người cha, người mẹ thân yêu của mình đã cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa đã được Cục Đường thủy nội địa Việt Nam quan tâm tổ chức, tuy nhiên vẫn còn rất khiêm tốn so với công lao của các liệt sỹ và các đồng chí thương binh, bệnh binh. Đoàn thể, các tổ chức cùng toàn thể cán bộ công chức viên chức và người lao động ngành đường thủy nội địa cần phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình đối với công tác đền ơn đáp nghĩa trong thời gian tới; đẩy mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa để thật sự trở thành lương tâm, trách nhiệm và nghĩa vụ của tất cả chúng ta.

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam cũng mong muốn thân nhân của các liệt sỹ, gia đình các đồng chí thương binh, bệnh binh hãy phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào tại địa phương cũng như trong công tác tại cơ quan, đơn vị, từ đó góp phần tích cực vào việc xây dựng phát triển ngành giao thông vận tải nói chung và ngành đường thủy nội địa Việt Nam nói riêng ngày càng vững mạnh.

Một lần nữa, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quý báu của các thế hệ đi trước. Kính chúc thân nhân và gia đình các liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Hà Nội, ngày 23 tháng 7 năm 2020

CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN                                          BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CỤC TRƯỞNG

 CỤC ĐTNĐ VIỆT NAM                                                        CỤC ĐTNĐ VIỆT NAM

         Ngô Văn Quang                                                                       Bùi Thiên Thu

Quay lại

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 202
Tổng số truy cập: 15861172