Trang chủ

Tin tức

Ứng phó cơn bão số 2 có tên quốc tế là Koguma
Từ khóa Xem với cỡ chữ

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành cơn bão số 2 có tên quốc tế là Koguma, cần khẩn trương ứng phó với mọi hình thái thiên tai.

Chiều 12/6/2021, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đã có công điện gửi Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố Bắc Bộ và ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Trị; Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các bộ: Tài nguyên và Môi trường (TNMT), Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Quốc phòng, Công an, Thông tin và Truyền thông, Giao thông Vận tải (GTVT), Ngoại giao, Giáo dục và Đào tạo (GDĐT)…

Để chủ động đối phó với cơn bão số 2, thành phố Hải Phòng đã quyết định đình chỉ các hoạt động giao thông vận tải đường thủy nội địa, các hoạt động vui chơi giải trí trên các khu vực biển, ven biển, từ 17h  chiều nay (12/6); riêng quận Đồ Sơn cấm biển từ 16h.

Ngày 11 tháng 6 năm 2021, thực hiện công điện số 04/CĐ-BGTVT ngày 10/6/2021 của Bộ Giao thông vận tải về việc ứng phó với áp thấp nhiệt đới trên biển Đông, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã ban hành Công điện khẩn số 1254/CĐ-CĐTNĐ. Nội dung công điện số 1254/CĐ-CĐTNĐ nêu rõ một số giải pháp cấp bách cần triển khai nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại, đặc biệt đề phòng lũ lớn có thể xả ra. Công điện số 1254/CĐ-CĐTNĐ cũng yêu cầu các đơn vị theo dõi sát diễn biến để chủ động ứng phó các tình huống xảy ra./.

Chi tiết Công điện số 1254/CĐ-CĐTNĐ xem đính kèm.

Văn phòng Cục

Quay lại

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang online: 137
Tổng số truy cập: 16344078